เชิญร่วมประเมินความพึงพอใจการใช้บริการของ
ศูนย์คอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
คำชี้แจง แบบสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการของศูนย์คอมพิวเตอร์ มีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจความพึงพอใจและรวบรวมข้อมูลความคิดเห็นของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการ
เพื่อเป็นข้อมูลในการพัฒนาการบริการต่อไป แบ่งออกเป็น 3 ตอน ดังนี้
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับสถานภาพของผู้ตอบแบบสอบถาม
ตอนที่ 2 ความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
ตอนที่ 3 ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ